Những câu hỏi thường gặp

1. Bravo hướng tới những cá nhân, tổ chức nào?

  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cửa hàng, văn phòng. 
  • Lượng nhân viên Sales, bán thời gian nhiều, không có email công ty, không được thường xuyên cập nhật thông tin. 
  • Doanh nghiệp mong muốn thay đổi hình thức khen thưởng động viên từ truyền thống sang hiện đại, số hóa các gói phúc lợi, giúp nhân viên nhận được khích lệ kịp thời và xứng đáng. 
  • Doanh nghiệp đang tìm kiếm công cụ đánh giá kiểm tra sau các khóa đào tạo, lấy ý kiến đóng góp cho quy trình, sản phẩm, đơn giản hóa quy trình làm việc cho bộ phận Nhân sự, Kế toán, cũng như cho các cấp quản lý. 

2. Bravo là white label app, vậy white label nghĩa là gì? 

Bravo có thể được thiết kế với logo và màu sắc riêng biệt theo nhận diện thương hiệu của từng khách hàng. Những gói phúc lợi cho nhân viên cũng được Doanh nghiệp tự thiết kế và điều chỉnh theo chính sách công ty. 

3. Cách thức tính phí và thanh toán của Bravo như thế nào? 

Bravo tính phí theo Gói phần mềm và Gói dịch vụ cung cấp e-Voucher cụ thể như sau: 

Gói phần mềm:

1. Module cơ bản: bao gồm các tính năng:

–        Quản lý danh sách và thông tin nhân viên

–        Gửi thông báo toàn công ty

–        Quản lý cấu trúc nhóm nhân viên

–        Xem lịch sử giao dịch

2. Module quản lý phúc lợi: bao gồm các tính năng

–       Thiết lập và quản lý các chương trình phúc lợi sử dụng e-Voucher theo từng cấp bậc của nhân viên

–       Đổi e-Voucher để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác O2F

–       Bảng tổng hợp các dịch vụ phúc lợi đã sử dụng

3.     Module quản lý khen thưởng: bao gồm các tính năng

–       Thưởng điểm cho từng loại khen thưởng

–       Đổi điểm thành e-Voucher

–       Khen thưởng sản phẩm, dịch vụ của đối tác O2F

–       Thông báo khen thưởng chung và thông báo dành cho cấp quản lý

Gói dịch vụ e-Voucher: 

Doanh nghiệp sẽ thiết lập các chương trình phúc lợi, khen thưởng sử dụng e-Voucher trên Bravo, như quà tặng Sinh nhật, Lễ Tết, các chương trình thi đua Nhân viên xuất sắc trong tháng, trong quý… Nhân viên có thể sử dụng e-Voucher thông qua ứng dụng điện thoại Bravo tại các điểm bán là đối tác của O2F. 

Tổng giá trị thanh toán sẽ dựa trên số lượng nhân viên sử dụng thực tế và các giao dịch quy đổi e-voucher thực tế đã được xác nhận tại thời điểm thanh toán. 

4. Làm thế nào chúng tôi thống kê số lượng nhân viên sử dụng Bravo mỗi tháng, cũng như số e-voucher đã dùng? 

Vào cuối mỗi tháng, Bravo sẽ gửi 2 báo cáo: 

  1. Báo cáo số lượng user: Nếu user đăng nhập trước ngày 15 thì tính phí, sau ngày 15 thì không tính phí trong tháng đó. 
  2. Báo cáo số lượng e-voucher sử dụng trong tháng. Số điểm được trao tặng trong ứng dụng sẽ không hết hạn và không bị tính phí. Bravo chỉ tính phí khi user dùng điểm để đổi e-voucher. 

Khách hàng xác nhận số liệu báo cáo, Bravo xuất 2 hóa đơn tương ứng và gửi cho khách hàng.  

5. Hiện Bravo đang có những nhà cung cấp nào? 

Bravo đang có gần 200 nhà cung cấp và phân bổ ở 55 tỉnh thành trong cả nước. Một số nhà cung cấp phổ biến là nạp thẻ điện thoại (Mobile topup), Grab, Tiki, Traveloka, The Coffee House, CGV, Hasaki, Phúc Long, Gogi House…   

6. Hiện tại, công ty chúng tôi đang có hệ thống quản lý nhân sự nội bộ, nếu chúng tôi muốn tích hợp hệ thống đó với Bravo, liệu có được không? 

Bộ phận Kỹ thuật của O2F cần xem xét tính tương thích giữa hệ thống nội bộ của doanh nghiệp và Bravo trước khi tiến hành tích hợp. Chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện sẽ được O2F tính toán và gửi khách hàng duyệt trước khi thực hiện tích hợp. 

7. Khi có nhu cầu nâng cấp tính năng, chúng tôi có phải trả thêm tiền để sử dụng tính năng đó không?

Trong trường hợp Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hoặc phát triển thêm các tính năng khác bên ngoài phạm vi của phần mềm Bravo thì Hai Bên sẽ thỏa thuận theo từng trường hợp cụ thể, chi phí phát sinh sẽ tùy thuộc vào khối lượng công việc và mức độ phức tạp của tính năng mới. Chi phí này sẽ được O2F tính toán và gửi khách hàng duyệt trước khi thực hiện. 

8. Thời gian triển khai hệ thống Bravo tại Doanh nghiệp mất bao lâu? Chúng tôi có phải mua thêm phần cứng khi sử dụng phần mềm Bravo?

Thời gian triển khai dự kiến từ 3 – 4 tuần, bao gồm: Thiết kế giao diện, chuẩn bị nội dung, phát triển ứng dụng. 

O2F cam kết tổ chức miễn phí hai (02) buổi hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên. Những buổi phát sinh sẽ được tính với mức phí 1.000.000 VNĐ/buổi, cùng với các chi phí di chuyển và ăn ở nếu có. 

Quý khách không phải mua thêm phần cứng khi triển khai phần mềm, chỉ cần có đường truyền kết nối Internet, máy tính đầu cuối, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là có thể sử dụng Bravo. 

9. Chính sách bảo trì phần mềm Bravo?

Bravo thường xuyên sửa lỗi ngay trên hệ thống. 

Khi có sự cố, Quý khách hàng liên hệ để được hỗ trợ qua: 

Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất. 

10. Bravo có luôn được cập nhật những tính năng mới? 

Hệ thống Bravo sẽ luôn được cập nhật những tính năng mới, tiện ích và thân thiện với người dùng hơn mỗi 2 tuần một lần. Mọi khách hàng đều được hưởng các phiên bản cập nhật này miễn phí. 

11. Dữ liệu của chúng tôi có được bảo mật, có bị thất thoát hay mất không?

O2F sẽ lưu trữ, sử dụng và bảo vệ dữ liệu của khách hàng theo đúng thỏa thuận theo Hợp Đồng. Dữ liệu được sao lưu thường xuyên để tránh tình trạng mất mát. 

12. Chúng tôi có phải kí hợp đồng dài hạn không? 

Hợp đồng cung cấp phần mềm Bravo có thời hạn 03 năm, trong thời gian này O2F cam kết không tăng phí dịch vụ. Chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hoặc gia hạn hợp đồng sẽ được thỏa thuận theo từng trường hợp cụ thể. 

13. Công ty chúng tôi có quy mô lớn, chúng tôi có được hưởng ưu đãi nào không? 

  • Giá dịch vụ tùy theo số lượng user, càng nhiều giá càng giảm (từ 2usd – 5usd/user/tháng) 
  • Sử dụng thử (miễn phí user) với nhóm nhỏ có quy mô dưới 20 người trong vòng 1 tháng. 
  • Cam kết không tăng giá trong suốt thời hạn hợp đồng (3 năm), được cập nhật và sử dụng tính năng mới không giới hạn.

14. Khách hàng của Bravo?

Hiện Bravo đang cung cấp ứng dụng cho các khách hàng như: McDonald’s, 7-eleven, PNJ Watch, Vinataba Philip Morris, FE Credit, TalentNet, AstraZeneca… 

Với tổng số khoảng 2000 user. 

15. Gợi ý những nội dung trên ứng dụng? 

  • Thông báo: Chào mừng thành viên mới, Chúc mừng Sinh nhật, Khai trương chi nhánh mới, Thông báo nghỉ Lễ, Tết, Thông báo chương trình Đánh giá hiệu quả công việc, Thông báo chương trình khuyến mãi… 
  • Tài liệu: Quy định nội bộ, Hướng dẫn sử dụng phần mềm, Hướng dẫn sử dụng thẻ bảo hiểm sức khỏe, … 
  • Hoạt động: Góp ý ẩn danh, Mini test sau các khóa huấn luyện, đào tạo, …  
  • Tặng thưởng: Nhân viên xuất sắc nhất Tháng, Nhân viên xuất sắc nhất Quý, nhân viên có đóng góp tích cực trong dự án … 

16. Thông tin liên hệ

Email: hello@bravohr.vn 

Website: bravohr.vn 

Facebook/LinkedIn: Bravo HR 

Điện thoại: 028 6650 0602 – 028 6650 0612

viTiếng Việt
en_USEnglish viTiếng Việt