CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG NÀO THỜI DỊCH BỆNH COVID-19?

Truyền thông “đẩy” (push), “ kéo” (pull) và tương tác (interactive) là một phần không thể thiếu trong bất kỳ kế hoạch truyền thông hiện đại nào và cần được quản lý một cách chiến lược để đem lại sự cân bằng tại nơi làm việc

Sự cân bằng của truyền thông đẩy, kéo và tương tác là một khái niệm chúng ta nghe nhiều trong tiếp thị và điều đó cũng đúng với nhân sự. Rất cần thiết để thu hút người tiêu dùng ngày nay với sự kết hợp chặt chẽ của ba phương thức truyền thông này.

Lý tưởng nhất là bạn luôn ưu tiên đẩy thông tin thú vị và đúng thời điểm cho khách hàng tiềm năng của mình, duy trì sự quan tâm của họ theo thời gian bằng cách tạo sự thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng truy cập được thông tin họ cần để đưa ra quyết định và thu hút, làm hài lòng họ bằng các cuộc trò chuyện tương tác khi cần thiết.

Nếu Doanh nghiệp chúng ta nghĩ rằng nhân viên là khách hàng (và chúng ta nên nghĩ như vậy!), chúng ta sẽ giúp tạo ra trải nghiệm nhân viên tốt hơn bằng cách thường xuyên “đẩy” những thông tin có giá trị, phù hợp và mang tính thời sự cho họ; điều này sẽ giúp họ luôn có được thông tin tức thời và làm việc hiệu quả hơn. Doanh nghiệp cũng nên cung cấp cho nhân viên các công cụ đáng tin cậy, dễ sử dụng để truy cập thông tin theo cách của họ và có hỗ trợ tương tác kịp thời khi họ cần.

Vậy đâu là phương thức truyền thông hiệu quả của Doanh nghiệp thời điểm dịch bệnh này? Câu trả lời sẽ là nằm ở chính Doanh nghiệp.

Bên cạnh nhận những tin về mùa dịch: số lượng lây nhiễm ngày càng tăng, tỉ lệ tử vong, số doanh nghiệp đóng cửa,…điều nhân viên trông ngóng lúc này là điều gì, có phải là tin tức, kế hoạch ứng phó từ cấp lãnh đạo của Doanh nghiệp như thế nào?

Bạn có muốn nhân viên mình phải dò hỏi lẫn nhau, lo lắng ảnh hưởng đến công việc, đoán mò những chính sách của công ty,….Liệu Doanh nghiệp đã đẩy được những thông tin tức thời để nhân viên giảm lo lắng, tập trung hiệu suất công việc hay chưa?

Liên hệ để dùng thử miễn phí!
📞Hotline: 028 6650 0602 - 028 6650 0612
✉️ Email: hello@bravohr.vn
📍 Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM
📍 www.bravohr.vn (Tiếng Việt)
🖥 www.bravohr.vn/en (English)
CÔNG TY CỔ PHẦN BRAVOHR

BravoHR là ứng dụng di động đầu tiên về quản lý thông tin nhân sự và phúc lợi cho nhân viên. 

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những giá trị mà chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tại BravoHR.

 

Địa chỉ

Tầng 9, tòa nhà HM Tower, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Điện thoại

028 6650 0602

028 6650 0612

Công ty Cổ phần BravoHR

Giấy CNĐKDN : 0315933842
Đăng ký lần đầu: 01/10/2019. Đăng ký thay đổi lần thứ 1: 20/01/2020
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch – Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh