THÚC ĐẨY NĂNG SUẤT BẰNG GHI NHẬN, CÁM ƠN VÀ TƯỞNG THƯỞNG

Nếu bạn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi mà tất cả các công ty, tập đoàn luôn trăn trở :

“Vì sao nhân viên nghỉ việc?”

Bạn sẽ tìm thấy vô số câu trả lời, dựa trên rất nhiều nghiên cứu và khảo sát, ví dụ như: không hợp tác được với cấp trên, không nhận thấy được sự đóng góp của bản thân cho mục tiêu kinh doanh của công ty, không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp, không nhận được sự ghi nhận từ cấp trên khi đạt được kết quả tốt, công việc nhàm chán, lương thưởng không xứng đáng…

Và có lẽ khó có thể tìm được một giải pháp chung nào có thể lấp đầy những lỗ hổng kể trên cùng một lúc.

𝗞𝗵𝗲𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̂𝗻 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝗺𝗼̂𝗶 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗹𝗮̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝘀𝗼̂́

“Chẳng có nhân viên nào không thích được khen thưởng vì họ đã làm việc chăm chỉ. Và dĩ nhiên — điều doanh nghiệp cần làm là thưởng cho nhân viên thứ họ xứng đáng sau khi họ đã cố gắng hết sức..” Doanh nghiệp luôn nỗ lực cố gắng hết sức để khen thưởng và thể hiện sự biết ơn đến nhân viên của mình. Nhưng những nỗ lực này liệu có đủ để tưởng thưởng cho nhân viên trong thời đại số hóa môi trường làm việc hiện nay? Câu trả lời có thể là không đủ.

viTiếng Việt
en_USEnglish viTiếng Việt